3/22/2555

น้อง Bow ถามผ่านหน้าเว็บมา

ผมกำลังนั่งนึกอยู่วันนี้จะเขียนเรื่องอะไรดี พอดีหลังจากที่ผมได้ติดตั้ง MSN Chat ทางได้ขวามือ ได้มีน้องๆ ที่สนใจ เข้ามาถามเรื่องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งผมก็ขอออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ได้เก่งถึงขนาดพอจะตั้งตัวเองเป็นเจ้าสำนักได้ เพราะเรียนรู้ด้วยตนเองเพื่อการสื่อสาร และใช้ในการทำงานเท่านั้นเองครับ มาดูกันดีกว่าว่า น้องเขาได้ถามอะไรผมมา สดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียวครับ

หน้าต่า่ง MSN Chat ที่ผมได้ติดตั้งเอาไว้สำหรับคุยผ่านหน้าเว็บมาหาผม


ผมได้ สกรีนมาจากหน้าจอคลิกที่ภาพอ่านได้เลยครับ

 

ส่วนด้านล่างนี้ผมได้ก๊อปปี้มาวางไว้ให้ได้อ่านกันนะครับ


bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 ดีค่ะ
Singh พูดว่า:
 สวัสดีครับ
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 พอดีหนูอยากเก่งภาษาอ่ะค่ะ
Singh พูดว่า:
 ต้องขยันฝึกฝนทุกวันครับ
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 หนูอยากรู้ว่า audio book อ่ะค่ะ
 เราต้องฟังทุกวันใช่ไหมอ่ะ
 ค่ะ
Singh พูดว่า:
 ครับฟังทุกวันเลยครับ
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 แล้ววันหนึ่งฟังนานไหมอ่ะค่ะ
Singh พูดว่า:
 ไม่นานหรอก ฟังบ่อยๆ ก็เบี่อ
 ต้องเปลี่ยนเรื่องที่สนุกและเข้าใจฟังครับ
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 อ๋อค่ะๆ
 แล้วถ้าแบบว่าไม่มีพื้นอังกฤษเลยเหมือนแบบว่าต้องเริ่มเรียนใหม่อ่ะค่ะ
 คือว่าตอนนี้แม่กำลังจาให้ไปลงเรียน
Singh พูดว่า:
 ง่ายๆ โดยการฟังเพลงไปก่อนครับ
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 แต่หนูเคยไปเรียนมาแล้วอ่ะ
Singh พูดว่า:
 ร้องเพลงให้ได้สัก 1 เพลง
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 มันไม่เห็นได้ผลเลย
 อืมๆๆค่ะ
Singh พูดว่า:
 พี่คิดว่า ถ้าร้องเพลงได้สักหนึ่งเพลงก็เห็นผลแล้วนะ
 firstly i can sing a song
bow - ไม่มีการระบุชื่อจากเว็บ พูดว่า:
 ขอบคุนค่ะ
 เด๋วหนูไปเรียนก่อนนะค่ะ
Singh พูดว่า:
 you're welcome

เพื่อนๆ มีคำแนะนำอย่างไรก็มาเสนอแนะต่อกันได้นะครับ ถ้าจะจบโพสต์กันแค่นี้ คงจะน่าเสียดายขอแถมอีกหน่อยสำหรับผู้ที่ใช้โปรแกรม photoshop ถ้าอยากได้ความรู้ในเรื่องการใช้งานเพิ่มเติมแนะนำลิงค์นี้เลยครับ ได้เทคนิค พร้อมภาษาอังกฤษไปในตัว รับงานแต่งภาพให้ชาวต่างชาติได้สบายๆ ที่เว็บนี้ help.adobe.com เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: