2/12/2556

ทำงานอย่างมีความสุข

ปกติแล้ว ผมจะทำงานพร้อมๆ กับการฟังภาษาอังกฤษไปด้วยเพื่อให้คุ้นหู แม้จะไม่ค่อยมีโอกาสได้พูดก็ตาม แต่ฟังๆไป บางทีก็เบื่อๆ เซ็งๆ  ผมเลยมาหาสาเหตุว่า เอ๋ทำไมเราถึงเบื่อถึงเซ็ง ก็ค้นหาเพื่อที่จะฟังอะไรก็ได้ที่จะให้มีความสุข วันนี้ก็เลยเอามาแชร์กัน ในเรื่องที่ว่าด้วย "ทำงานอย่างมีความสุข ใช้ชีวิตอย่างรู้คุณค่า ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" โดยอาจารย์ ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร เชิญรับฟังตามอัธยาศัยได้เลยนะครับ




และยังมีลิงค์อื่นๆ ด้วยนะครับ 1/4 | 2/4 | 3/4 | 4/4

** โพสต์นี้ขอว่างเว้นการโพสต์เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ แต่อันที่จริงแล้วถ้าเรามีฉันทะ หรือการเรียนรู้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ทำ เราก็จะไม่เบื่อไม่เซ็ง ไม่เหนื่อยแน่นอนครับ เจอกันโพสต์หน้า สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: